Kích thước tiêu chuẩn của bàn trà

Bàn trà gỗ hiện đại và sofa gỗ phòng khách đẹp là cặp bài trùng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Tuy nhiên , việc thiếu tinh tế khi lựa chọn bàn trà sai kích cỡ và ghế sofa hoặc so với không gian phòng khách đã làm mất đi về sang trọng .Vậy kích cỡ bàn trà bao nhiêu là đúng tiêu chuẩn ? Dưới đây là những thông tin giúp bạn giải đáp câu hỏi này , cùng tham khảo nhé.

Tư vấn cách chọn bàn trà cho sofa góc phù hợp và sang trọng


Tùy vào mỗi không gian sống mỗi gia đình sẽ có kích thước khác nhau . Phòng khách là nơi cả nhà quây quần sinh hoạt hàng ngày sau những giờ làm việc và học tập vất vả. Bởi vậy, việc lựa chọn bàn trà cho phòng khách có kích thước phù hợp với ghế sofa , vân đối với không gian căn phòng là điều quan trọng , tạo nên sự thống nhất và không bị kệch cỡm.
1. Kích thước bàn trà cho phòng khách nhỏ.
Do diện tich nhỏ , không gian chung không nhiều, nên lựa chọn bàn trà với kích cỡ nhỏ. ở Việt nam, có nhiều nhà ống có chiều rộng nhỏ nên các mẫu bàn trà có kích cỡ Dài x Rộng ( 900mm x 600mm) là sự lựa chọn hàng đầu.

TT005 - BÀN TRÀ SOFA GỖ STYLE SCANDINAVIAN – Dongsuh Furniture


2. Kích thước bàn trà cho phòng khách có diện tích trung bình.
Với không gian phòng khách có diện tích trung bình , đồng thời căn cứ vào kích thước của sofa thì bạn nên chọn nẫu bàn trà gỗ có kích thước cỡ Dài x Rộng ( 1000mm x 800mm ). Đây là kích thước lý tưởng tưởng để không mang lại cảm giác lọt thỏm hoặc quá cồng kềnh, vướng víu làm ảnh hưởng đến những đồ đạc khác.

Cách kết hợp ghế sofa đẹp và bàn trà để mang tới không gian hoàn hảo


3. Kích thước bàn trà cho phòng khách lớn
Đối với không gian rộng rãi thì bạn có quá nhiều lựa chọn, chỉ lưu ý là không chọn bàn uống nước quá nhỏ. Tốt nhất nên đo đạc diện tích căn phòng và bộ ghế sofa gỗ trước. Không gian nơi đây rất rộng rãi, thông thoáng, gia chủ cũng thoáng trong cách bày trí. Kích cỡ Dài x Rộng ( 1300×900 )sẽ phùng hợp , nhưng với căn phòng rộng rãi, bạn có thể lựa chọn thêm nhiều yếu tố như kiểu dáng, đa năng kèm theo ngăn tiện ích.

BÀN TRÀ PHÒNG KHÁCH BT07


4. Chiều cao tiêu chuẩn của bàn trà
Người Việt có vóc dáng không cao, vì vậy chiều cao bàn trà tiêu chuẩn sẽ là khoảng 400mm. Đây là kích thước cỡ phùng hợp với hầu hết mọi người để không gây ra các tình trạng mỏi lưng, đau lưng.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *