Giường gỗ công nghiệp-xu hướng mới cho phòng ngủ hiện đại, bắt mắt


Ngày nay xu hướng sử dụng giường gỗ công nghiệp để thay thế giường gỗ tự nhiên đang ngày càng tăng cao, nguyên nhân là bởi giường gỗ loại này mang đến cho con người khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất. Không những thế, giường gỗ công nghiệp còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác mà bạn cần khám phá.

Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp
Giường gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn nhiều so với sử dụng gỗ tự nhiên


1. Giường gỗ công nghiệp là gì, có những loại nào?

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ tại Bắc Ninh


Giường gỗ công nghiệp đang dần thay thế cho giường gỗ tự nhiên bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi trội, có thể kể đến một số ưu điểm dễ nhận thấy nhất như:

+ Giường gỗ công nghiệp hạn chế được tình trạng cong vênh, co ngót, rạn nứt…do sự thay đổi thất thường của yếu tố thời tiết

+ Giường làm từ gỗ công nghiệp có khả năng chịu ẩm mốc tốt nếu như được làm từ gỗ MFC chống ẩm, MDF chống ẩm


+ Giá thành của giường gỗ công nghiệp rẻ hơn so với giường gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo sự bền chắc cũng như tính thẩm mỹ

+ Giường gỗ công nghiệp có nhiều loại giường khác nhau, trong đó nổi bật hơn cả là các thiết kế giường thông minh với các ngăn kéo đựng đồ ở dưới, giường tầng có thiết kế ngăn để đồ ở các bậc cầu thang…

+ Giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường nhờ việc sử dụng các loại nguyên liệu thừa trong tự nhiên, góp phần bảo vệ rừng.
+ Giường gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc khác nhau, có độ bóng đẹp nên giường không bị cũ đi, đa dạng các kiểu dáng vân gỗ giả đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

+ Giường có khả năng chống trầy xước tốt do đã được phủ melamine trên bề mặt



3. Mua giường gỗ công nghiệp ở đâu đẹp, chất lượng?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu giường gỗ công nghiệp với nhiều mức giá khác nhau, nếu bạn không tỉnh táo hoặc quá nóng vội sẽ dẫn đến việc lựa chọn sai lầm, chất lượng giường không được đảm bảo. Yếu tố cốt lõi để có được sản phẩm đẹp, chất lượng là nên chọn một đơn vị phân phối uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Nội thất Sàn đồ gỗ là một gợi ý phù hợp dành cho những ai chưa biết nên mua giường gỗ công nghiệp ở đâu, chúng tôi chuyên phân phối tất cả các loại giường làm từ gỗ công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *