Đồ gỗ nội thất có vai trò gì trong phong thủy?

Đồ gỗ nội thất là những thứ có thể trang trí một cách dễ dàng trong mỗi căn nhà, chúng không chỉ đem lại những giá trị về vật chất và thẩm mỹ mà còn thể hiện được những ý nghĩa rất thiết thực trong việc tạo ra một không gian sống trong lành và điều quan trọng là thúc đẩy một cách tự nhiên luồng khí trong căn nhà, phù hợp với phong thủy nói chung.

Top 20 Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Nhất 2020 Cho Phòng Ngủ


Phòng Bếp là nơi giao hòa giữa hành Thủy (nước) và hành Hỏa (lửa). Hành mộc có quan hệ tương sinh tương khắc với cả Thủy và Hỏa, vì thế, hãy đặt trong bếp nhà bạn một vài cái bát gỗ, một chiếc cốc gỗ cắm thìa và đũa gỗ. Tủ bếp cũng nên làm bằng gỗ, tránh đi cảm giác lạnh lẽo của một căn bếp. Căn bếp lạnh lẽo là điều tối kị trong phong thủy Trung Hoa cổ điển.
Nếu trong phòng khách nhà bạn có bộ dàn Hi-fi đồ sộ hay chiếc ti-vi lớn thì nên kê chúng lên giá đỡ bằng gỗ, ngoài ra còn nên kê nhiều đồ đạc bằng gỗ, sofa, giá sách gỗ…. Bởi vì đồ điện tử, theo phong thủy, là tập hợp của hai hành Kim và Thủy, có ít thì tốt, lấn át hết mọi thứ lại là điều chẳng hay. Thêm hành Mộc (đồ gỗ) vào cũng chính là để làm giảm bớt sự lạnh lẽo, mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng khách, phòng ngủ vốn là một nơi rất cần sự…ấm cúng.

Nội thất nhà bếp tại HF Decor Quảng Ngãi sử dụng 100% gỗ An Cường

(Nguồn: sưu tầm)

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *