Phòng thủy bàn làm việc như thế nào mới tốt cho sự nghiệp của mình

Phong thủy bàn làm việc nói cách khác đó là sắp xếp bàn làm việc. Đây là yếu tố quan trọng để mang đến tài lộc và may mắn cho sự nghiệp của bạn. Nếu bạn biết cách sắp xếp bàn làm việc đúng phong thủy thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn, dễ dàng thăng tiến hơn. Đặc biệt là những người Á Đông vẫn luôn coi trọng yếu tố phong thủy trong cuộc sống.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim thăng tiến trong sự nghiệp


Cách đặt bàn làm việc hợp phong thủy
Khác với phong thủy phòng ngủ vị trí tốt để bạn đặt bàn làm việc là ở phía mà mặt bạn đối diện với các cửa như thế bạn sẽ chủ động hơn trong công việc. Bạn không nên chọn chỗ để bàn làm việc không đúng, như quay mặt lại với tường hay quay lưng đối diện với của ra vào như thế sẽ khiến tinh thần luôn căng thẳng, vì bạn luôn có cảm giác ai đó đang quan sát và để ý bạn, bạn cũng có thể bị giật mình khi đột nhiên có người vào phòng. Từ đó không được thoải mái, dễ mất tập trung, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn, lâu ngày sẽ dẫn tới các bệnh đau lưng hay ảnh hưởng đến thận. Do vậy nên chọn vị trí mặt đối diện với cửa. Đó là vị trí thích hợp nhất cho công việc của bạn.


Sắp xếp bàn làm việc ngăn nắp, sạch sẽ
Để có được không khí làm việc thoải mái và dễ chịu nhất. Góc làm việc của bạn cần được dọn dẹp sạch sẽ thoáng mát, sắp xếp đồ dung hợp lý, chỉ để trên bàn những vật cần thiết, để mọi vật ngăn nắp, tránh tình trạng những vật dụng không có quy củ sẽ ảnh hưởng đến tác phong, gây rối loạn tâm lý trong khi làm việc, và quan trọng nó sẽ gây mất tập trung trong, mất nhiều thời gian tìm kiếm đồ vật. Dựa vào lịch trình hằng ngày của mình mà bạn nên dọn dẹp và loại bỏ những vật dùng không cần thiết . Ngoài ra bạn nên thường xuyên lau dọn bàn làm việc để tránh bụi bẩn mang đến nguồn năng lượng xấu cho nơi làm việc của bạn.

Một Vài Vấn Đề Về Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Ất Hợi 1995 Nên Biết


Bố trí bàn làm việc nơi có đủ ánh sáng
Bàn làm việc nên được đặt ở nơi có đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Tránh trang trí bằng những cây cảnh quá cao, chiếm nhiều diện tích. Điều đó sẽ mang đến nhiều năng lượng, may mắn cho sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó ánh sáng còn kích thích nhất định lên những giác quan của bạn, giúp bạn làm việc hiểu quả và nhanh chóng hơn.

Phong thủy bàn làm việc giúp công việc sự nghiệp phát triển thuận lợi - AN  DESIGN


Những đồ vật kiêng kỵ trên bàn làm việc
Khi không hiểu về phong thủy, bạn có thể sẽ không biết mà để những vật không thích hợp trên bàn làm việc của mình, gây ra tình trạng mất cân bằng phong thủy, vì mỗi vật điều chứa đựng khí và mang lại những nguồn năng lượng khác nhau: năng lượng tốt hay năng lượng xấu. Điển hình như bạn không nên để các vật có góc cạnh, dạng thẳng vì chúng hay gây ra điều không tốt. Bạn nên để có vật có hình dạng uốn lượn hay hình tròn. Ngoài ra, bạn cũng không nên cắm hoa đào dù là hoa tươi hay hoa nhựa trên bàn làm việc, thay vào đó bạn nên đặt trên bàn của mình một con thuyền buồm nhỏ hay một con rùa đá. Với ý nghĩa mong cho công việc thuận buồm xuôi gió, còn rùa đá giúp giải năng lượng xấu, điều xui xẻo trong công viêc của ban.

Từ những gợi ý đó mong rằng các bạn sẽ biết cách sắp xếp bàn làm việc của mình hợp lý đúng phong thủy. Mang lại thành công và may mắn, thuận lợi cho công việc của mình.
(Nguồn: sưu tầm )

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *