Cách chọn nội thất cho bé trai mà các mẹ nên biết

Phòng ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là nơi diễn ra các hoạt động học tập, vui chơi của bé. Một phòng ngủ được trang trí một cách hợp lý sẽ góp phần mang lại sự phát triển toàn diện cho bé từ thể chất tới trí tuệ. Chính vì vậy, việc chọn nội thất phòng ngủ trẻ em luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt chú trọng, quan tâm. Để giúp các bậc phụ huynh có thêm kinh nghiệm trong việc này, sau đây, chúng tôi xin chia sẻ về cách chọn nội thất cho bé trai. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Kiểu dáng, kích thước nội thất cho bé trai

Khác với các bé gái nhu hòa, điềm đạm, các bé trai thường khá hiếu động. Do vậy, tiêu chí an toàn trong kiểu dáng của những món đồ nội thất cho bé trai cần được đặt lên hàng đầu. Bạn nên chọn những sản phẩm nội thất trẻ em đã được bo tròn góc cạnh và có bề mặt nhẵn nhụi để giúp bé hạn chế tối đa chấn thương do vô tình va chạm với đồ đạc trong phòng khi chơi đùa.
Kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai kích thích tư duy sáng tạo

Những món đồ có kiểu dáng độc đáo sẽ rất tốt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc giường ngủ trẻ em hình ô tô hay tủ đồ hình tàu biển,.. Nếu căn phòng của bé quá nhỏ, bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất được thiết kế đa năng, mang nhiều tính năng trong một sản phẩm như bàn học kết hợp với tủ đồ và giá sách hay giường tầng tích hợp với bàn học, giá sách, tủ quần áo,.. Chắc chắn, những món đồ này sẽ khiến cho cậu bé của bạn vô cùng hài lòng và thích thú đấy.

Bên cạnh kiểu dáng thì kích thước của các món đồ nội thất phòng ngủ của bé trai cũng cần được đặc biệt quan tâm. Các món đồ nội thất được sử dụng phải có kích thước phù hợp với độ tuổi, thể trạng và diện tích căn phòng của bé. Vì chúng sẽ đảm bảo cho bé có sự phát triển bình thường về kết cấu xương, tránh các bệnh về mắt,..
Mẫu Phòng Ngủ Bé Trai Đẹp 2019 Đột Phá Về Ý Tưởng

2. Chất liệu nội thất cho bé trai

Gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được khuyên dùng cho nội thất trẻ em bởi những ưu điểm vượt trội và tính an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ mà chúng mang lại. Các món đồ nội thất trẻ em bằng gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực, chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc tốt và có thể sử dụng bền đẹp lâu dài. Tuy nhiên, giá thành của chúng thường khá cao, nên không phải gia đình nào cũng có thể lựa chọn cho con dòng sản phẩm này. Trong trường hợp này, bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp MDF hay nhựa. Tuy nhiên, hãy nhớ tìm hiểu kỹ về các thành phần nguyên liệu của chúng để lựa chọn các sản phẩm an toàn nhất cho bé các bạn nhé!
Bộ phòng ngủ ô tô cho bé trai - Phòng ngủ bé trai

3. Màu sắc nội thất cho bé trai

Bạn nên quan sát, tìm hiểu về sở thích màu sắc của bé trai nhà mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Các bé trai thường yêu thích các màu sắc thể hiện sự cá tính, năng động như xanh, đen, cam, nâu, xám ghi,.. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đồ nội thất cho trẻ mang một trong những màu sắc này để tạo cho trẻ sự thích thú, hài lòng nhất. Tuy nhiên, với những món đồ nội thất như bàn học trẻ em, bạn không nên chọn tone màu nóng như cam, đỏ,.. vì sẽ tạo cảm giác ức chết, khó tập trung cho trẻ khi học bài. Màu sắc của các món đồ nội thất cũng cần phù hợp với màu sơn tường để tạo ra sự hài hòa trong không gian.
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai trẻ trung và sinh động

Ngoài ra, để lựa chọn được các sản phẩm nội thất cho bé trai phù hợp và có chất lượng tốt thì việc chọn một nhà cung cấp uy tín cũng vô cùng quan trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất trẻ em, Vương quốc nội thất Tân Hoàng Gia sẽ mang tới cho bạn vô vàn sự lựa chọn khi muốn mua nội thất phòng ngủ cho bé trai. Đến mua sắm tại hệ thống website bán hàng và showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều sản phẩm nội thất trẻ em nhập khẩu như giường ngủ, bàn học, tủ quần áo trẻ em,.. đủ mọi kích thước, kiểu dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

54+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp và đáng yêu

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *