Cách chọn tủ quần áo cho phòng ngủ chật bạn nên biết

Cùng với sự gia tăng nhanh chóng của dân số, diện tích đất sinh hoạt của mỗi gia đình ngày càng thu hẹp lại, nhất là ở các khu đô thị lớn. Các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ trở thành sự lựa chọn của hầu hết các gia đình. Đồng nghĩa với điều này là không gian các căn phòng sinh hoạt đặc biệt là phòng ngủ có sự thu hẹp lại đáng kể. Sau chiếc giường ngủ thì tủ quần áo chính là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Tuy nhiên, với một phòng ngủ chật hẹp, nên chọn tủ quần áo như thế nào cho hợp lý? Mời các bạn các bạn tham khảo những kinh nghiệm về chọn tủ quần áo cho phòng ngủ chật được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Kích thước, kiểu dáng của tủ quần áo cho phòng ngủ chật

Kích thước và kiểu dáng chính là yếu tố đầu tiên khi bạn lựa chọn một món đồ nội thất. Nhất là khi chọn đồ nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ, vấn đề này lại càng cần được quan tâm, cân nhắc kỹ lưỡng.

GNTT010- Tủ quần áo đơn giản cho phòng ngủ nhỏ | GocNoiThat.com.vn

Đối với các căn phòng ngủ chật, chắc chắn việc lựa chọn một chiếc tủ quần áo có kích thước lớn là điều bất hợp lý. Bởi chúng sẽ nuốt trọn toàn bộ khoảng trống của không gian, gây khó khăn cho việc di chuyển, sinh hoạt trong phòng. Điều bạn cần làm là chọn mẫu tủ quần áo có diện tích tương quan với căn phòng để tạo nên không gian đảm bảo cho việc đi lại, sinh hoạt thuận tiện nhất. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ nội thất phòng ngủ đa năng có tích hợp với tủ quần áo. Chúng vừa giúp bạn tiết kiệm không gian vừa giúp giảm chi phí mua sắm nhiều món đồ nội thất phòng ngủ cùng lúc.

Các mẫu tủ ngăn kéo hay tủ quần áo cánh trượt hiện đại sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Sự hiện diện của một chiếc tủ ngăn kéo nhập khẩu mang phong cách tân cổ điển sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng đồng thời, thiết kế nhiều ngăn cũng giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ đạc, quần áo. Còn với tủ quần áo cánh trượt, lợi thế của chúng là không làm mất không gian trong phòng. Mỗi lần mở tủ, cánh tủ sẽ trượt ngang sang hai bên mà không làm vướng víu tới các đồ vật xung quanh.
2.Chất liệu tủ quần cho phòng ngủ chật

Gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được ưu tiên trong ngành nội thất. Những ưu điểm về chất lượng của các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên như sự vững chắc, khả năng chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc cùng với sự an toàn cho sức khỏe là người sử dụng là điều ai cũng công nhận. Tuy nhiên, giá thành của những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên thường khá cao, không phải ai cũng có khả năng mua được. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ quần áo phòng ngủ nhập khẩu làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có giá tiền thấp hơn so với tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên mà chất lượng cũng rất đảm bảo.
Những mẫu tủ áo dành riêng cho phòng ngủ nhỏ

3.Màu sắc tủ quần áo cho phòng ngủ chật

Đối với một căn phòng có diện tích hạn chế, bạn nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo phòng ngủ có màu sắc nhã nhặn, trung tính như trắng, ghi,.. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho không gian. Màu sắc của tủ quần áo cần hài hòa với màu sắc của không gian để mang lại giá trị thẩm mỹ tốt nhất. Không nên chọn những mẫu tủ quần áo có màu sặc sỡ cho phòng ngủ bởi chúng sẽ tạo cho không gian nhỏ của bạn cảm giác ngột ngạt, ức chế.

Mẫu giường ngủ 1m4 có hộc kéo liền tủ quần áo hiện đại giải pháp cho phòng  nhỏ

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã tích lũy cho mình được những kinh nghiệm nhất định trong việc lựa chọn tủ quần áo cho phòng ngủ chật. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết các bạn nhé!

(Nguồn: sưu tầm)

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *