Đóng tủ bếp đẹp cần lưu ý những gì?

Cùng với việc chọn cho mình một mẫu ngôi nhà đẹp thì việc đóng tủ bếp là không thể thiếu.Tủ bếp là một món đồ nội thất tối quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình hiện đại. Bởi vậy, việc đóng tủ bếp không thể thực hiện qua loa cho xong chuyện. Muốn có một tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian thiết kế của ngôi nhà, thông minh và tiện ích, bạn cần thực hiện những điều quan trọng sau đây:

1. Lên kế hoạch vị trí đặt tủ bếp
Trong phòng bếp của mình, bạn cần phải thiết kế chỗ để đặt tủ bếp sao cho phù hợp. Vì khi ngôi nhà đã hoàn thiện, bạn khó có thể thay đổi thiết kế tủ bếp được. Việc đặt vị trí tủ bếp cũng giúp bạn hình dung, lên ý tưởng về kiểu dáng của tủ bếp sẽ lựa chọn.

2. Liên hệ với đơn vị thiết kế về chất liệu, kích thước, màu sắc…
Sau khi tìm được vị trí thích hợp để đặt tủ bếp thì bạn hãy liên hệ với đơn vị thiết kế để xác định chính xác chiều dài, chiều rộng, chiều cao của tủ bếp sao cho phù hợp nhất. Đơn vị đóng tủ bếp sẽ dựa vào kích thước và yêu cầu của gia chủ để lên bản vẽ thiết kế. Bởi vậy, hãy bày tỏ hết những mong muốn của mình về tủ bếp thông minh nhé. Các chuyên gia thiết kế sẽ có cách xử lý không gian sao cho phù hợp và tiện ích nhất.
Màu sắc tủ bếp cũng rất cần được chú trọng. Bạn có thể tham khảo một số website về phong thủy để lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp với bản mệnh, tương sinh cho bản mệnh. Nếu bạn không có kiến thức về lĩnh vực này, hãy nhờ đơn vị thiết kế tủ bếp giúp đỡ. Đây là một lý do thuyết phục bạn nên chọn đơn vị đóng tủ bếp uy tín. Bởi họ không đơn thuần là kỹ sư thiết kế mà còn am hiểu về phong thủy để tư vấn cho khách hàng.

Tủ bếp đẹp chữ i MS040


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu để đóng tủ bếp như gỗ xoan đào, gỗ sồi, hương, nhôm hay gỗ công nghiệp. Có rất nhiều loại gỗ đẹp để bạn có thể lựa chọn tùy theo kinh tế, thẩm mỹ, màu sắc của từng gia đình.

3. Xem và duyệt bản vẽ thiết kế tủ bếp trước khi đóng tủ bếp
Khi đóng tủ bếp, khâu duyệt bản vẽ vô cùng quan trọng. Bởi đó chính là mô hình tủ bếp tương lai của gian bếp nhà bạn. Hãy hỏi kĩ chuyên gia thiết kế về những khúc mắc và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của các thành viên trong gia đình.

Bảng báo giá thiết bị tủ bếp chi tiết


***Một số điều bạn cần lưu ý để hiểu và duyệt bản vẽ tủ bếp:
_ Độ cao của tủ bếp phải ngang tầm với đa số thành viên trong gia đình để thuận tiện cho quá trình lau chùi, nấu nướng, cọ rữa…, tuy nhiên cần thiên về chiều cao của người sử dụng chính tủ bếp.
_ Không nên đặt tủ bếp quá cao vì khi lấy đồ dùng sẽ rất khó khăn, cũng không nên quá thấp tránh đụng đầu, nói chung là phải phù hợp với gia đình.
_ Việc lựa chọn màu sắc của tủ bếp cũng rất quan trọng sao cho trang nhã mà vẫn sang trọng, khi nhìn vào có cảm giác thoải mái và đẹp mắt.

Tủ bếp inox chính hãng giá rẻ, nhận thiết kế tủ bếp inox theo yêu cầu



Đóng tủ bếp không khó nhưng làm thế nào để có được tủ bếp đẹp hiện đại, thông minh không hề đơn giản. Hãy dành toàn tâm để thiết kế một tủ bếp ưng ý nhất. Bepvn luôn sẵn sàng đón nhận yêu cầu và giúp bạn xử lý thông tin để có được tủ bếp đẹp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ có tủ bếp ưng ý.

(Nguồn: sưu tầm)

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *