Giải pháp tủ bếp gỗ Sồi sơn trắng

Tủ bếp gỗ sồi là sản phẩm được tìm kiếm đông đảo hiện nay từ phía khách hàng đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng gỗ. Nếu như bạn chưa an tâm về độ bền bỉ của chất lượng của tủ bếp đóng từ các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF dù là chống ẩm. Thậm chí tủ bếp từ chất liệu acrylic vẫn chưa làm bạn hài lòng thì tủ bếp gỗ sồi sơn trắng là lựa chọn có vẻ phù hợp nhất khi mà bạn không thích vẻ rườm rà của vân gỗ nhưng lại có độ siêu bền của 1 tủ bếp gỗ tự nhiên.


1. Lý do chọn tủ bếp gỗ sồi sơn trắng
Như đã biết, gỗ sồi là vật liệu siêu bền, dai và rất thích hợp để đóng đồ nội thất. Chính lẽ đó, với xu hướng sử dụng gỗ trở nên thịnh hành thì ta dễ dàng bắt gặp đâu đó nhưng cánh cửa gỗ sồi, rồi các loại tủ áo, kệ cũng được đóng từ gỗ sồi cho đến những căn phòng được lát ván sàn sồi ấm cúng. Chúng ta thấy rằng, gỗ sồi đang dẫn đầu thị trường các sản phẩm nội thất hiện nay.

Tủ bếp chất liệu acrylic màu trắng đẹp | KM Giảm 20% Giá Thị Trường‎


Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều tông vàng nhạt – tông màu tự nhiên của gỗ sồi khi thổi PU. Chính điều này khiến không gian bếp như ngột ngạt nếu như nhà bạn sử dụng toàn bộ nội thất gỗ bằng sồi. Hơn nữa, nếu những ai sử dụng sơn tường màu trắng và muốn tủ bếp nhà mình cũng phải xuyệt tông với màu chủ đạo này thì việc sơn trắng chiếc tủ bếp gỗ sồi là điều khoa học nhất khi mà vẫ giữ được những ưu điểm của gỗ sồi mà vẫn có được màu sắc ưng ý.
Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng vô tình làm không gian bếp như rộng ra, với hiệu ứng ưu điểm của màu trắng tinh khôi giúp không gian có vẻ thoáng đãng hơn, sáng sủa hơn rất nhiều. Nếu như có 10 khách hàng tìm đến chúng tôi thì có đến 3 hoặc 4 khách hàng đề nghị sơn trắng toàn bộ cả tủ trên và tủ dưới hoặc chỉ mỗi tủ trên sơn trắng.


2. Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng có bám bẩn không
Đây là câu hỏi khá nhiều khách hàng hỏi khi có nhu cầu sử dụng tủ bếp gỗ sồi mà sơn màu trắng. Với kỹ thuật sơn của những người thợ lành nghề bạn không cần bận tâm hay lo lắng về việc bong tróc, đi cùng với hệ sơn cao cấp từ các nhà bán sơn cho đồ gỗ nội thất hiện nay sẽ xua tan mọi lo lắng trong bạn. Bề mặt sơn luôn bóng nhẵn khiến rất khó bám bẩn và dễ dàng lau chùi nếu chẳng may bạn làm đổ thức ăn khi lấy hay khi chế biến.

Tủ bếp Acrylic màu trắng bàn đảo Mẫu 072 | Tủ Bếp BIM Decor


3. Những mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn trắng đẹp

Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng mẫu 14 – Tủ Bếp Minh Long


Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng luôn cuốn hút mọi ánh nhìn về chúng, khiến bạn bè gia chủ luôn phải ngưỡng mộ vì màu trắng tượng trưng cho nét đẹp dịu dàng, sự sạch sẽ, ngăn nắp – một đức tính nơi gia chủ khi mà cuộc sống luôn hối hả tấp nập khiến bạn đôi khi sao nhẵng trong việc bếp núc mà không phải một ai cũng làm được.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *