Kích thước sàn gỗ Xương Cá chuẩn

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng sàn gỗ xương cá đang rất được ưa chuộng, dường như nó đang trở thành trào lưu tại Việt Nam. Để thiết kế được căn nhà đẹp và vẫn đảm bảo được chi phí đầu tư phù hợp đòi hỏi bạn cần nắm bắt được kích thước sàn gỗ xương cá. Ngoài ra, bạn cũng cần xác định được nhu cầu thiết kế phù hợp với gia đình mình. Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về cách xác định kích thước sàn xương cá cũng như được báo giá chi tiết chất liệu này nhé!


1. Kích thước sàn gỗ xương cá tự nhiên chuẩn
Khi lựa chọn kiểu ốp này đối với những loại gỗ tự nhiên thì trước khi tiến hành thi công, bên thi công sàn nhà phải lấy được thiết kế hèm. Hèm trái phải có bộ riêng của nó, không thể dùng loại khác để thay thế và quy cách tấm ván bạn lựa chọn. Do đó, bạn cần yêu cầu với đơn vị cung cấp loại gỗ và loại ván mà bạn thích. Sau đó bạn cập nhật báo giá và tiến hành thi công theo kiểu xương cá.

Sàn gỗ xương cá tự nhiên - Lắp đặt sàn tự nhiên xương cá


Với việc lựa chọn ốp xương cá bằng ván sàn tự nhiên, trước tiên bạn sẽ an tâm về chất lượng gỗ vì được làm từ các loại gỗ quý như Căm xe, Giáng Hương, Ốc Chó, Chiu Liu, Gõ Đỏ, …Với kiểu ốp xương cá, sàn gỗ tự nhiên mang lại bề mặt sàn thẩm mỹ cao, độc đáo, sang trọng hơn so với các kiểu ốp thông thường. Sàn ốp kiểu xương cá thực sự đã trở thành một khuynh hướng nghệ thuật hoàn mỹ.

Loại sàn gỗ tự nhiên lát xương cá có rất nhiều kích thước trong đó phổ biến là bản dài 600mm, 750mm, dày 15 mm & 18mm, rộng 90mm. Thông thường, sản phẩm gỗ tự nhiên dùng để ốp kiểu xương cá sẽ có quy cách kích thước tấm gỗ ngắn, khoảng 600mm.

Dòng sàn gỗ xương cá tự nhiên đang được ưa chuộng nhất hiện nay là Ekogreen, với kích thước lớn W125 x L1870, độ dày 13.5mm và độ bền hiện đang đứng đầu trên thị trường.

2. Kích thước sàn xương cá công nghiệp
Một trong những thành công lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp lát xương cá đó chính là tích hợp ứng dụng “công nghệ bề mặt EIR” tạo đường vân gỗ hoàn hảo từng chi tiết nhỏ tạo cho bạn cảm giác như đi trên mặt gỗ thật.

Báo Giá Sàn Gỗ Xương Cá Công Nghiệp, Tự Nhiên, Vân Xương Cá


Đối với sàn gỗ tự nhiên xương cá, kích thước chung phù hợp với đa số căn nhà khi lắp đặt ở khoảng 600mm. Với sàn gỗ công nghiệp, tùy thuộc vào các loại mà sẽ có kích thước cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sàn xương cá được đánh giá cao như: Ekogreen, Lamton,…. Ngoài ra, việc lựa chọn độ dày của ván sàn cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể an tâm sử dụng khi lựa chọn những loại có độ dày 8mm hay 12mm đều phù hợp cho việc ốp sàn.
Quy cách tấm sàn vân gỗ xương cá có kích thước 1218 x 300 x 12 mm tạo cảm giác cho bạn có sự vững chắc, , yên tâm, thoải mái khi sử dụng mẫu sàn gỗ này. Kích thước sàn gỗ xương cá đạt tiêu chuẩn là chiều rộng nhỏ hơn 10cm và chiều dài nhỏ hơn 90cm là đạt yêu cầu.

Theo đánh giá của người dùng, lát sàn gỗ kiểu xương cá đang được tin tưởng lựa chọn sử dụng là mẫu sàn gỗ công nghiệp Lamton, AC4 – AC5, Class 32, độ dày 8mm hoặc 12mm, 1218 x 300 x 8mm/12mm đi đầu về xu hướng và giá thành phù hợp.
( Nguồn : sưu tầm )

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *