Sofa gỗ cao cấp và những đặc điểm làm nên một “siêu phẩm”

Là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, không những đóng góp vai trò quan trọng trong bố cục không gian mà bộ sofa cao cấp còn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt khác . Những mẫu sofa gỗ nói chung đều mang những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin của bộ sofa gỗ cao cấp để hiểu tại sao đây lại một siêu phẩm vô cùng”hot” trên thị trường hiện nay nhé.

Sofa gỗ cao cấp và những đặc điểm tạo nên siêu phẩm.
Cao cấp đến từ chất liệu gỗ.

1. Chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp

Từ xa xưa đến nay, gỗ luôn là chất liệu được đánh giá rất cao về giá trị nội thất và được áp dụng rộng rãi để làm từ sản phẩm tầm trung đến cao cấp. Với bộ sofa cao cấp, chất liệu được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài đã trải qua tẩm sấy vô cùng kỹ lưỡng chống cong vênh, co ngót phù hợp với khí hậu Việt Nam, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.


Được thi công trên hai loại gỗ chính đó là gỗ óc chó và gỗ sồi, đều là những dòng gỗ rất tốt và đặc tính vượt trội như chịu lực, chống va đập cao, cùng với đó, bạn có thể đặt vật nặng lên bề mặt mà không lo biến dạng hay móp méo. Chưa hết, là loại gỗ quý, có giá trị cao nên tuổi thọ của những mẫu sofa gỗ óc chó hay gỗ sồi có thể đến 25-30 năm ,giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế lớn trong khoảng thời gian dài.


Bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên cao cấp AV-SF 004 - Nội thất gỗ óc chó

 

 

2. Sự cao cấp thể hiện qua thiết kế và sự tiện nghi.

Vì được thiết kế theo lối hiện đại nên sofa gỗ cao cấp mang lại sự tiện nghi cũng rất tuyệt vời.Thiết kế gọn gàng,thanh thoát giúp bạn bố trí với nhiều không gian ,nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Không có họa tiết , hoa văn cầu kì nên bạn có thể tận dụng được những góc chết , tiết kiệm không gian phòng khách.Bên cạnh đó việc tích hợp ngăn kéo âm rộng rãi, giúp bạn sắp xếp vật dụng gia đình một cách ngăn nắp, gọn gàng. Thiết kế thông minh, tuy có kích thước lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời và vận chuyển.

1 Sofa gỗ Thạch Thất cao cấp - Xưởng sản xuất & Bảng giá 2021

 

3. Sofa gỗ cao cấp cùng sự vượt trội về thẩm mỹ.
Màu sắc chân thực ,ấm cúng đường vân uốn lượn bắt mắt là những gì bạn có thể nhận thấy ngay khi nhìn thấy sản phẩm , tạo nên sự gần gũi , sang trọng cho căn phòng. Với thiết kế hiện đại cùng sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư và thợ kỹ thuật , từng góc cạnh của bộ sofa gỗ cao cấp được làm một cách tối giản, sắc nét nhưng vẫn giữ được sự cuốn hút, mềm mại, bo tròn mang đến sự an toàn tuyệt đối.Hơi hướng hiện đại mang đến trải nghiệm tốt phù hợp với nhiều không gian khác nhau,hợp xu thế và rất thời thượng, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.


Sản phẩm hoàn thiện khoác lên mình lớp sơn INCHEM hiện đại có độ bóng cao,màu sắc chân thực,kết hợp, với màu sắc đặc trưng của gỗ mang tới thẩm mỹ xuất sắc thu hút mọi ánh nhìn ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

(Nguồn: sưu tầm)

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *