Những mẫu giường được thiết kế dành riêng cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Giường ngủ là một trong những đồ nhất thiết phải có trong phòng ngủ. Nhưng với những phòng ngủ có diện tích eo hẹp, bạn rất khó để lựa chọn được một mẫu giường vừa vặn.
Với những hộ gia đình ở chung cư, diện tích phòng ngủ chỉ vài chục mét vuông, chỉ kê một chiếc giường đã chiếm hết không gian của phòng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc sắp xếp những vật dụng khác mà còn khiến phòng ngủ trở nên chật chội. Để giải quyết “bài toán” nan giải này, hãy tham khảo 6 mẫu giường thích hợp cho phòng ngủ nhỏ dưới đây.

1. Giường gấp
Với chức năng đặc biệt, giường gấp có thể gập ra để nhân đôi diện tích. Đây là một thiết kế sinh ra dành riêng cho phòng ngủ diện tích nhỏ. Đầu giường cũng có thể gập xuống để lộ thêm dung lượng lưu trữ và không gian bàn nhỏ, phù hợp để đặt máy tính xách tay.
GIƯỜNG GẤP THÔNG MINH TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH - GG03 - HomeID
2. Giường gác xép
Với thiết kế này, chiếc giường được nâng lên trên một nền tảng tủ lưu trữ, do đó bạn vừa tiết kiệm được không gian, vừa có thêm không gian lưu trữ đồ đạc.

3. Giường đơn trong hốc
Nếu bạn không có nhiều không gian để bố trí phòng ngủ cho khách hoặc phòng ngủ chính thì một thiết kế giường chỉ chiếm không gian bằng đúng diện tích của nó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần đặt một chiếc giường lớn trong một cái hốc của ngôi nhà là bạn có ngay không gian nghỉ ngơi. Bạn có thể treo thêm một bức màn hoặc rèm để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh khi ngủ.
mẫu giường cho phòng ngủ nhỏ, thiết kế phòng ngủ đẹp

4. Giường ngủ 3 tầng
Giường ngủ 3 tầng này được thiết kế độc đáo khi được đặt bên dưới cửa sổ trên mái, giúp không gian ngủ trên gác xép luôn thông thoáng. Hệ thống lan can dây mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.
33 mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 đẹp 2021 ⋆ An Lộc

5. Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng kết hợp tủ, kệ đựng đồ, bàn làm việc là sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng ngủ nhỏ. Những ngăn đựng đồ được thiết kế ở phía dưới có thể kéo ra kéo vào rất thuận tiện. Với thiết kế này, căn phòng của bạn sẽ luôn gọn gàng, ngăn nắp.
Những Mẫu Giường Ngủ Gác Xép Đẹp Hiện Đại Nhất Hiện Nay

6. Sáng tạo với khoảng trống dưới giường tầng

10 cách sáng tạo để tận dụng không gian bên dưới giường tầng | VOV.VN
Bạn có thể đặt bàn làm việc, góc đọc sách, chơi điện tử,… trong không gian trống dưới giường tầng để tạo ra không gian riêng thú vị. Thêm một chiếc rèm cửa đơn giản giúp mang lại sự riêng tư cho không gian.
(Nguồn: sưu tầm)

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *