Tối ưu hóa không gian nấu nướng với những ý tưởng tận dụng góc bếp chữ L, chữ U

Trong một hệ tủ bếp chữ L hay chữ U thì phần góc chết luôn là vị trí khiến mọi gia chủ đau đầu bởi không dễ gì tận dụng được khoảng diện tích này. Với những ý tưởng thiết kế góc tủ bếp dưới đây, vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách êm thấm.


Giải pháp cho bếp góc chữ L vuông 90 độ    Khu vực góc tường chết dưới bàn bếp thường chỉ được tận dụng để lắp các loại giá cố định để lưu trữ đồ. Như vậy sẽ rất bất tiện cho người nội trợ mỗi khi cần lấy đồ dùng nào đó và còn gây khó khăn cho việc dọn dẹp, vệ sinh. Giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này là sử dụng kệ góc liên hoàn gồm 2 ngăn – 4 khay kèm ray trượt giảm chấn cho phép lưu trữ, bảo quản nhiều đồ đạc hơn. Ngoài ra, thao tác đóng, mở để lấy đồ cũng rất dễ dàng và êm ái.

 Bếp hình chữ L - Giải pháp thông minh giúp tăng diện tích lưu trữ cho không  gian nhỏMột thiết kế cánh phẳng kết nối hai bức tường liền kề, rất phù hợp với phòng bếp phong cách hiện đại hoặc đương đại.

 

Giải pháp thông minh khắc phục góc chết tủ bếpVới thiết kế ngăn kéo góc gồm 2 tay nắm cửa, bạn sẽ không còn phải lăn tăn về việc kéo tủ ra từ bên trái hay từ bên phải nữa. Một tính năng vừa thẩm mỹ lại vừa thiết thực phải không nào? Ở đây, các ngăn kéo đều được thiết kế dạng góc 90 độ nên vừa khít với hệ tủ bếp chữ L, chữ U giúp tận dụng tối đa không gian mà chúng ta vẫn thường bỏ phí.

 

Phụ kiện kệ góc tủ bếp - sự sáng tạo tận dụng góc chết của tủ bếp

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *