Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng khách từ kệ tivi nguyên khối

TOP 3 MẪU KỆ TI VI GỖ TƯ NHIÊN BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2019 | ĐỒ GỖ NỘI THẤT TẠI  HUẾ | NỘI THẤT HUẾ Uy Tín 50 Năm

Không quá cầu kì về thiết kế nhưng kệ tivi nguyên khối vẫn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với những gia đình thích phong cách đơn giản nhưng vẫn hiện đại, sang trọng đây chính là mẫu nội thất tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Kệ tivi nguyên khối có thiết kế đặc biệt

Nếu những mẫu kệ tivi khác có thiết kế cầu kì, nhiều chi tiết và các bộ phận tạo nên thì kệ tivi nguyên khối có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Thiết kế của kệ tivi nguyên khối được tạo thành từ những khối gỗ đơn giản. Ngoài ra kệ còn được thiết kế thêm các ngăn để gia chủ có thể để thêm nhiều đồ đạc khác.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng những tính năng của kệ vẫn được đáp ứng đầy đủ. Tùy vào sự sáng tạo của chủ nhà mà có thể biến hóa linh hoạt để kệ có nhiều tính năng sử dụng hơn.

Kệ Tivi Gỗ Nguyên Khối - PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Chất liệu kệ tivi nguyên khối chắc chắn, bền lâu

So với những loại kệ khác kệ tivi nguyên khối hạn chế về chất liệu để làm kệ. Nhưng về tuổi thọ độ bền của nó cao hơn rất nhiều. Kệ được làm từ gỗ tự nhiên và là những loại gỗ quý. Tuổi thọ của kệ cao lên đến 10 năm thậm chí trên 10 năm.

Bề mặt kệ sáng bóng, đẹp và có màu sắc tự nhiên vô cùng bắt mắt. Kệ tivi nguyên khối có những đường vân trên bề mặt rất đặc biệt tạo nên sức hút riêng của nó.

Ngày nay với sự phát triển công nghệ sản xuất kệ còn được làm từ các loại gỗ công nghiệp. Gỗ được gia công với nhiệt độ cao chịu được áp lực lớn. Đồ bền cũng được nâng cao, chống lại môi trường ẩm ướt phù hợp với khí hậu của nước ta.

Kệ Tivi Gõ Đỏ Nguyên Khối TVGĐ-009 - Gỗ Trung Tuấn - Sự Sang Trọng Trong  Từng Ngôi Nhà Người Việt

 

Những loại gỗ được dùng để làm kệ tivi nguyên khối

Lựa chọn kệ tivi nguyên khối để làm đồ nội thất đang là xu hướng hiện nay. Nhu cầu càng tăng cao càng có nhiều mẫu kệ tivi được sử dụng hơn. Những loại gỗ được lựa chọn để làm kệ tivi cũng nhiều hơn.

Kệ tivi nguyên khối được làm từ gỗ trắc

Gỗ trắc là một trong những loại gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay. Màu sắc gỗ đậm màu với những đường vân gỗ độ đáo. Độ bền của kệ gỗ rất lâu nên được dùng để làm kệ tivi rất tốt.

Kệ tivi nguyên khối được làm từ gỗ hương

Màu sắc gỗ tươi sáng với những đường vân gỗ đẹp nên gỗ hương được dùng để làm kệ tivi rất nhiều. Gỗ khi đưa vào làm kệ được gia công có khả năng chống cong vênh rất tốt và được sơn chống mối mọt. Độ bền đẹp của kệ tivi nguyên khối cao mang đến vẻ đẹp sang trọng cho cả căn hộ.

Kệ tivi nguyên khối được làm từ gỗ gụ

Màu sắc gỗ tươi sáng,độ bền lâu và giá cả khá thấp nên  kệ tivi được làm từ gỗ gụ được rất nhiều người lựa chọn. Khi trang trí ngôi nhà của mình với một chiếc kệ bằng gỗ gụ sẽ làm không gian trở nên ấm cúng hơn rất nhiều.

Kệ tivi nguyên khối được làm từ gỗ gội

Gỗ gội có đường vân gỗ rất đẹp, màu sắc tươi sáng. Chất gỗ có khả năng chống mối mọt cao, độ bền lâu lên đến vài chục năm. Khi lựa chọn kệ tivi nguyên khối chất gỗ này được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Kệ tivi nguyên khối được làm bằng gỗ xoan đào

Kệ tivi nguyên khối được làm từ gỗ xoan đào mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cả căn phòng. Màu sắc kệ gỗ trầm ấm mang đến cảm giác ấm cúng cho cả căn phòng. Đặc biệt gỗ chịu nhiệt, chống nước và ẩm mốc rất tốt. Độ cứng cao giúp kệ tivi  chịu được áp lực lớn.

Khi cần mua kệ tivi nguyên khối hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm. Bằng những kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một mẫu kệ tivi phù hợp nhất.Kệ Tivi Gỗ Hương Đá Kệ Tivi Gỗ Đẹp Tại HCM Đồ Gỗ Giá Kho

( Nguồn : sưu tầm)